CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO MẬT

CẢNH BÁO

Để giảm nguy cơ hỏa hoạn hoặc điện giật vui lòng xạc điện tránh nơi có nước, tránh vừa xạc và dùng pod.

Thời tiết : biện pháp sét đanh vào thiết bị điện tử vào mùa mưa. Vui lòng tham khảo GOOGLE,…

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • PHÍ SHIP: THU HỒI HÀNG( POD/ VAPE/ THÂN MÁY) VỀ VÀ ĐỔI POD MỚI, QUÝ KHÁCH CHỊU TIỀN SHIP, SHIP TÍNH THEO APP. “SHOP CHỈ CÓ HỖ TRỢ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI HÀNG VAPE/ POD/ THÂN MÁY “.

1,Thân máy Relx.

– Thân máy Relx bảo hành  1 đổi 1 trong 1  nếu lỗi của nhà sản xuất. Thân máy không trày xước trên 70%.

– Sản phẩm Relx  không phải của shop. Sẽ bị từ chối bảo hành.

– Chữ Relx trên thân máy là Laser. Vui lòng tìm hiểu thêm.

–  Thân máy cháy nổ sét đánh, không khônng nằm trong chính sách bảo hành.

– Thân máy ưu đãi 1 đổi 1 cho 1 lần khách mua.

– Chúng tôi sẽ mở hộp nguyên seal => quay video => dán tem của shop JinJin. Bảo hành khi có tem của shop trên thân máy. Nếu  không quay video chúng tôi không đảm bảo, bảo hành sản phẩm Relx và Lana là của shop JinJin

– Kiểm tra sản phẩm hỏng tại chỗ.

– Đổi sản phẩm mới là hộp 1 đầu .Quý khách vui lòng bù thêm 100k.

– Bảo hành qua hình ảnh: Vui lòng quay video > báo rõ nguyên nhân . Để chúng tôi cố gắng đưa ra hướng xử lý tốt nhất cho quý khách.

Lưu ý: 

  • Thân máy rơi rớt dẫn có thể làm hỏng máy. 
  • Thân máy hỏng dẫn tình trạng là nguyên nhân: pod bắn tinh dầu, hút 50% tinh dầu không ra khói, tinh dầu dưới 80% cháy khét…
  • Thân máy không đập, ném và va đập … sản phẩm quá mạnh bề mặt dẫn tình trạng hỏng máy. 

Khắc phục : Dùng dây đeo giữ cây vape

Mua dây đeo vape pod  : Shopee, lazada…

Lưu ý: 

  • Vòng tròn cao su của không ôm sát 2 lỗ thông khí thân máy dẫn đến  khói khs hút, và máy nhanh hỏng.

2, Đầu Pod Relx

– Đầu pod hỏng do nghẹt , không lên khóikhét … lỗi của pod sẽ được đổi đầu mới.Khi đổi đầu pod tinh dầu hỏng trên 80%

– Chúng tôi tạm thời chua có phụ kiện, linh kiện sửa.

Lưu ý:

  1. Không tháo rời thân máy dễ dẫn tình trạng hỏng xác xuất cao.
  2. Thân máy Relx vệ sinh nên dùng bông tăm 
  3. Không đập, ném và va vấp sản phẩm quá mạnh bề mặt dẫn tình trạng hỏng máy và pod.
  4. Trong quá trình không sử dụng máy, tháo rời thân máy Relx và Lana đầu pod Relx và Lana riêng. Tránh trường hợp để lâu rò rỉ hỏng thân máy 
  5. Đầu pod Relx không để quá gần cục
  6. Không dùng vật nhọn or cứng nhấn vào chấm trắng tròn hỏng Pod Relx Lana
  7.  Máy hỏng dẫn tình trạng làm đầu pod hỏng.

Mạch điện tử Relx Và Lana  là mạch điện bao gồm các linh kiện điện tử riêng lẻ, như điện trởbóng bán dẫntụ điệncuộn cảmđiốtvi mạch,… được nối bằng các dây dẫn hoặc vệt dẫn để dẫn dòng điện. Sự kết hợp của các thành phần và dây dẫn cho phép thực hiện các thao tác đơn giản hoặc phức tạp: tín hiệu có thể được khuếch đại, các tính toán có thể được thực hiện, và dữ liệu có thể được di chuyển từ nơi này sang nơi khác .  Các mạch điện thân máy relx giả or sản phẩm thân máy khác là nguyên nhân dẫn đến tình trạng pod hỏng. Chúng tôi sẽ không đảm bảo pod Relx hỏng khi dùng thân máy không phải sản phẩm của shop or thân máy thương hiệu khác. 

HÀNG TẶNG KHÔNG BẢO HÀNH

4. Bảo hành đầu Pod dùng 1 lần

Pod dùng 1 lần:

  • Juli
  • Romio
  • Again
  • Lio
  • BalMy 
  • e Taboo
  • Kout
  • VENUS
  • Rodeo
  • One
  • Rodeo
  • Lana
  • Lio boom 
  • Veiik mega
  • Veiik luxury
  • Fizzy 

–  Đầu Pod nguyên nhân bị hỏng: do hết pin không lên đèn, khói không lên hoặc bị nghẹt.  Vui lòng quý khách báo liền cho shop. Gửi kèm video sản phẩm vape pod dùng 1 lần. đóng nắp trên + dưới sản phẩm => gửi lại cho JinJin kiểm tra. Lỗi nhà sản xuất. chúng tôi gửi pod mới cho quý khách.

– Chúng tôi bảo hành qua hình ảnh. Khi quý khách hỏng báo shop JinJin để được bảo hành chính xác nhất 

Thu hồi kiểm tra 1 đổi 1 do lỗi sản xuất. 

Lưu ý:

  1. – Không để Vape pod quá lâu. Vì chúng tôi không xác xuất kiểm tra hàng không chính xác , không hoàn trả sản phẩm sẽ cao. 
  2. – Không chấp nhận bảo hành qua tin nhắn. Shop còn gửi sản phẩm lại công ty vape pod. Mong quý khách thông cảm 
  3. – Sản phẩm vape pod không ưng chúng tôi sẽ đổi cho bạn Vape pod dùng 1 lần khác cùng loại: 
  • Sản phẩm đổi bằng giá trị tiền hoặc trên tiền 
  • Đổi shop vẫn áp dụng trên web.

3. Yêu cầu cho sản phẩm đổi sản phẩm.
– Sản phẩm đổi còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu. Nếu đổi sang các sản của shop hiện đang có.Nếu sản phẩm đổi cao hơn sản phẩm mua. Khách hàng vui lòng thanh toán bù thêm phần tiền chênh lệch.
4. Quy trình đổi sản phẩm.

  1. shop thu hồi về 
  2. shop kiểm tra 
  3. sau đó báo lại lỗi của Pod nguyên nhân. Lỗi nhà sản xuất shop đổi Pod mới.

PHÍ SHIP: THU HỒI HÀNG( POD/ VAPE/ THÂN MÁY) VỀ VÀ ĐỔI POD MỚI, QUÝ KHÁCH CHỊU TIỀN SHIP, SHIP TÍNH THEO APP. “SHOP CHỈ CÓ HỖ TRỢ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI HÀNG VAPE/ POD/ THÂN MÁY “.

Chúng tôi dựa theo đội ngũ công ty Vape và sự trợ giúp bên tư vấn cố vấn thương mại bên JinJin. 

– Xác xuất pod hỏng 1%. Chúng tôi sẽ không bảo hành Pod hỏng 3 lần/ 1 khách.Đối với tất cả các loại pod.

Mong Shop khác không mang sản phẩm của mình qua bảo hành bên JinJin. 

Hi vọng quý khách không mang sản phẩm shop khác hỏng, qua shop JinJin đổi

Khách hàng vui lòng gọi đến hotline JinJin: 0922.39.38.79  để được hướng dẫn quy trình đổi sản phẩm.

II, CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Thu thập thông tin cá nhân
– Chúng tôi sẽ dùng thông tin bạn đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
– Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn.
2. Bảo mật
– Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

 Vui lòng tham khảo quyền lợi của mình. Mọi thắc mắc, bạn hãy liên hệ chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất có thể. Cám ơn bạn đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn biết ơn bạn mua sản phẩm của tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN